Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh|Điều trị ung thư máu

Bệnh bạch cầu là nhóm bệnh ung thư máu do những nguyên bạch cầu sản sinh ác tính, làm lượng hồng cầu trong máu giảm. Việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn nhưng việc sử dụng kết hợp với thảo dược nấm lim xanh trong việc hỗ trợ điều trị ung thư máu đang là hướng nghiên cứu mở ra nhiều triển vọng.
Nguyên nhân chính gây ra ung thư máu, có thể xét đến là:
     Đến nay có thể kể đến một số nguyên nhân chính gây ra ung thư máu như: di truyền, hút thuốc lá, tiếp xúc với hóa chất độc hại như benzen hay tiếp xúc với bức xạ lớn, những người bệnh đã từng trải qua các đợt trị liệu trước đó… làm cho các tế bào bạch cầu sản sinh quá nhiều và nhanh trong một thời gian ngắn.
Hình ảnh ung thư máu
 Hình ảnh ung thư máu
Những triệu chứng chính ở bệnh ung thư máu
  • Tiểu cầu trong máu giảm gây xuất huyết trên da, chảy máu chân răng và có nốt bầm tím đỏ.
  • Cảm thấy người mệt mỏi, xanh xao do thiếu máu, không làm được việc nặng.
  •  Hệ thống miễn dịch giảm, dễ nhiễm trùng, sốt, nhức đầu, các vết thương khó lành, đau sưng xương khớp.

Điều trị ung thư máu bằng nấm lim xanh
Cũng như các căn bệnh ung thư khác thì việc chữa trị bệnh ung thư máu phải kết hợp nhiều biện pháp: hóa – xạ trị, điều trị sinh học, ghép tế bào gốc,... hiện tại phương pháp điều trị chính là thay thế tủy xương phù hợp với người bệnh để kích thích sinh ra hồng cầu mới kìm hãm sự gia tăng đột biến của bạch cầu. Tuy nhiên, phương pháp nào thì cũng gây đau đớn, mệt mỏi kèm theo tác dụng phụ như rụng tóc, vô sinh…
Nấm lim xanh điều trị ung thư máu
Nấm lim xanh điều trị ung thư máu
Nấm lim xanh gần đây được biết đến như là một thảo dược quý đối với bệnh ung thư máu. Các nhà khoa học đã tìm ra trong nấm lim xanh các dược chất trong nấm như: Germanium, Polysaccharide, Ling zhi 8 – protein… giúp tăng cường hệ miễn, làm hạn chế quá trình sản sinh ra bạch cầu. Đồng thời, tác động vào tế bào tủy xương làm sản sinh ra hồng cầu. Trong nấm lim xanh còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng bồi bổ cơ thể người bệnh trong quá trình điều trị bằng các hóa chất giảm thiểu các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, giúp người bệnh có tinh thần và sức khỏe tốt để mau chóng hồi phục.


Nấm lim xanh là một loài thảo dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe cũng như việc điều trị bệnh ung thư máu mà không để lại tác dụng phụ cho người bệnh. Để hiệu quả điều trị được rõ rệt thì người bệnh nên sử dụng kiên trì trong một thời gian dài để các dược chất trong thuốc phát huy được tác dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét