Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Giá nấm lim xanh Quảng Nam là bao nhiêu?

Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae ). Loại nấm lim xanh được nhiều người sử dụng hiện nay là nấm lim xanh Tiên Phước ở tỉnh Quảng Nam đã được kiểm chứng về chất lượng và giá niêm yết trên toàn quốc. Vậy nhiều người còn thắc mắc giá nấm lim xanh Quảng Nam là bao nhiêu?

Hoang mang giá nấm lim xanh trên thị trường

Nấm lim xanh Tiên Phước được biết đến với nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh nan y nên một số cơ sở đã lợi dụng vào đó để làm nhái sản phẩm Nấm lim xanh Quảng Nam. Để mua được nấm lim xanh Tiên Phước người tiêu dùng cần tỉnh táo để phân biệt được nấm lim xanh thật và giả trước khi mua tại một cơ sở nào đó. Một số nơi họ lợi dụng vào sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng để đội giá của sản phẩm này lên khiến nhiều người bệnh hoang mang và không biết giá thật của nó ra sao. Nếu bạn đến đúng các đại lý, cơ sở phân phối nấm lim xanh Tiên Phước thì sẽ mua được đúng loại nấm lim xanh với mức giá được niêm yết cụ thể.

Bảng giá nấm lim xanh Quảng Nam chính hãng:

Để cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm này Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước đã đưa ra bảng giá nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng như sau:
Loại 1: Nấm lim xanh loại Thái lát: : có giá 3.600.000 VNĐ/kg, loại 500g với giá 1.800.000 VNĐ. Nấm lim xanh Thái lát được thu hái trên thân cây, cành cây lim đã chết trong rừng được người thợ sơn tràng thu hái về được sơ chế theo phương thức gia truyền nhưng vẫn giữ nguyên giá trị chữa bệnh của nó.
Nấm lim xanh loại Thái lát
Nấm lim xanh loại Thái lát

Loại 2: Nấm lim xanh nguyên cây: có giá cao hơn loại Thái lát được niêm yết với giá 4.400.000 VNĐ/kg, có hộp lẻ 250g với giá 1.100.000 VNĐ. Nấm nguyên cây sau khi thu hái về sẽ được loại bỏ phần vỏ và gỗ lim trên chân nấm, rửa sạch rồi sơ chế theo bài thuốc gia truyền để các dược chất trong nấm phát huy được công dụng. Nấm lim xanh loại Nguyên cây là những cây nấm tuy còn non những vẫn đạt được mức tối thiểu để sử dụng và mang những công dụng nhất định.
Nấm lim xanh Nguyên cây
Nấm lim xanh nguyên cây


Với mức bảng giá nấm lim xanh Quảng Nam ở trên, người tiêu dùng có thể yên tâm khi đi mua nấm lim xanh ở bất kì nơi nào mà không lo bị đội giá sản phẩm lên. Các bạn có thể đến đại lý phân phối nấm lim xanh của Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước để được mua hàng chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét