Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan

Nấm lim xanh được biết đến là một loài thảo dược chữa bệnh ung thư khá hiệu quả trong đó có bệnh ung thư gan. Việc kiên trì sử dụng nấm lim xanh hàng ngày, đã đem lại nhiều tiến triển trong việc điều trị ung thư gan.
Ung thư gan là gì?
Ung thư gan là căn bệnh nguy hiểm đứng hàng đầu trên thế giới mà nguyên nhân chính gây ra bệnh là do các virut viêm gan A, B, C… tấn công các tế bào trong gan. Bệnh ung thư gan tiến triển âm thầm, thường người bệnh phát hiện ra khi căn bệnh đã chuyển sang giai đoạn cuối. Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì sức khỏe người bệnh sẽ sớm hồi phục.
Hình ảnh ung thư gan
Hình ảnh ung thư gan

Biểu hiện của bệnh
  •          Giảm cân là dấu hiệu thường gặp ở nhiều bệnh ung thư khi bạn không phải trong chế độ ăn kiêng, nếu bạn cảm thấy mình bị sụt cân và mất cảm giác ngon miệng thì bạn nên đi khám xem có phải bị các chứng bệnh về gan.
  •         Đau bụng là một dấu hiệu khi bệnh đã ở giai đoạn phát triển của các tế bào ung thư gan làm cho gan bị sưng lên và đau. Triệu chứng này cũng khó chẩn đoán vì dễ nhầm lẫn với các bệnh khác như rối loạn dạ dày, do đó bạn nên đến thăm khám bác sĩ khi cảm thấy tình trạng này không được cải thiện.
  •          Vàng da là do tế bào gan không tiết mật ra bên ngoài, mật bắt đầu tích tụ trong cơ thể, ngấm vào các tế bào dưới da, gây vàng da hoặc vàng mắt. Triệu chứng này khá nguy hiểm, có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng nếu không được chữa trị.

Điều trị bệnh ung thư gan
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị ung thư gan như phẫu thật cắt bỏ khối u, hóa – xạ trị để tiêu diệt các tế bào ung thư, làm đông các tế bào ung thư, diệt các tế bào ung thư bằng nhiệt, cấy ghép tế bào gan… Tuy nhiên, các phương pháp điều trị này thường không triệt để và gây ra đau đớn cho người bệnh.
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan

Việc lựa chọn thảo dược thiên nhiên đang là xu hướng chữa bệnh của nhiều người bệnh. Nấm lim xanh đã được các nhà khoa học tìm ra trong nó có chứa các dược chất quý như Germanium, Polysaccharide, Ling zhi 8 – protein… giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển, tăng cường hệ miễn dịch hoạt động để hạn chế sự tấn công của các virut gây bệnh. Ngoài ra, các dược chất trong nấm sẽ thanh lọc, giải độc cho gan, giảm mỡ máu và giảm cao huyết áp. Vì là thảo dược từ thiên nhiên nên để có tác dụng rõ rệt bạn nên kiên trì sử dụng trong khoảng thời gian từ 2 - 5 tháng

Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm Nấm lim xanh của Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước quý khách vui lòng gọi điện theo số máy 0982 419 526 để được các dược sĩ tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét