Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Mẹo nhỏ giúp bạn nấu nấm lim xanh đúng cách

Nấm lim xanh được sử dụng nhiều trong điều trị bệnh ung thư và bồi bổ cơ thể, nhưng để giữ được các dược chất quý trong nấm lim xanh trong khi nấu sao cho hiệu quả là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến đồ uống bổ, mát từ nấm lim.
Nam lim xanh là loại nấm quý chỉ mọc trên cá thể gỗ lim xanh đã chết, phân bổ chủ yếu trong những cánh rừng nguyên sinh Việt Nam và Lào. Nấm lim xanh tự nhiên được thu hái ngoài tự nhiên về sẽ được chế biến loại bỏ độc tố của gỗ lim còn xót trên nấm khi sử dụng sẽ cho hiệu quả. Tùy theo bệnh lý khác nhau của từng người bệnh có thể dùng định lượng nấm khác nhau. Khi cơ thể đã thích nghi và cho hiệu quả tốt, trong quá trình sử dụng nấm lim xanh có thể tăng liều lượng lên để phát huy công dụng tốt nhất.

Nước nấm lim xanh là thức uống tốt cho sức khỏe
Nấm lim xanh là thảo dược dễ sử dụng và không cầu kỳ trong chế biến. Bạn chỉ cần lấy nấm lim theo tỉ lệ đã quy định và đun với 2 lít nước hãm lấy 1.5 lít để uống thay nước hằng ngày. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả chữa bệnh của nấm lim xanh, bạn nên chọn nấm đã qua sơ chế, chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước. Nấm chưa qua chế biến trên thị trường thường ở dạng thô với chất lượng kém và mang lại hiệu quả chữa bệnh không cao.
Lưu ý: Nước nấm lim xanh khi đun cần dùng hết trong 24h, bảo quản nơi thoáng mát, chia làm 5 lần uống trong ngày. Không để nước nấm qua đêm uống sẽ bị đau bụng hoặc tiêu chảy với người có cơ địa yếu. Với cách nấu nấm lim xanh này, bạn có thể sử dụng ngay cả khi cơ thể bình thường để bồi bổ sức khỏe.

Khuyến nghị khi sử dụng nấm lim xanh
-         Nước nấm lim có thể dùng kết hợp với những phương pháp điều trị khác đem lại tác dung hỗ trợ điều trị, thanh nhiệt giải độc cho người bệnh.
-         Thời gian sử dụng nấm lim xanh và thuốc Tây nên dùng các nhau 30 phút để nấm phát huy tối đa hiệu quả.
-         Một số trường hợp như phụ nữ có thai, trẻ em dưới 2 tuổi không nên dùng nấm lim xanh
-         Để cho các dược chất trong nấm được phát huy tác dụng thì nên sử dụng thường xuyên từ 2 – 5 tháng sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh hơn, căn bệnh được thuyên giảm.
Người tiêu dùng cần tránh mua phải nấm lim giả do hiện nay trên thị trường bán tràn lan nhiều sản phẩm Nấm lim xanh vẫn chưa có kiểm định chất lượng.


Hình ảnh hộp sản phẩm Nấm lim xanh 

Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước là đơn vị phân phối nấm lim xanh uy tín trên 63 tỉnh thành phố được Bộ y tế kiểm định chất lượng. Thông tin về sản phẩm bạn đọc truy cập tại website: http://www.namlimxanh.com/ hoặc gọi vào số hotline: 0437970138 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét