Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Top những thực phẩm siêu tốt cho phụ nữ sau sinh

Để phục hổi sức khỏe sau khi sinh, chị em phụ nữ nên tăng cường bổ sung những thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày.
Không chỉ trong thai kì mà cả sau khi sinh con, chị em cũng cần chăm sóc cho bản thân với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý về các thực phẩm giúp mẹ và bé khỏe mạnh hơn.
Nấm lim xanh
Sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước
Trong nấm lim xanh có chứa nhiều dược chất giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Các hoạt chất trong nấm như Garnoderma acid, Germanium, Polysaccharide có tác dụng làm giảm đau, giảm viêm nhiễm và kích thích tái tạo tế bào máu, bổ sung lượng máu bị mất trong quá trình sinh nở.
Ngoài ra, sau khi sinh lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng các mẹ khá nhiều, các dược chất trong nấm sẽ giúp chuyển hóa lượng mỡ dư thừa đó nhanh hơn, giúp chị các mẹ lấy lại vóc dáng và nét trẻ đẹp như trước khi mang thai.
Cá hồi    
              
Hình ảnh các hồi         
Trong cá hồi chứa nhiều DHA rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Ngoài ra còn là thực phẩm giúp mẹ có làn da và vóc dáng nhanh trở về trạng thái. cân đối
Trứng
Trứng gà tốt cho bà mẹ và trẻ nhỏ
Chứa nhiều protein cùng với các axit amin rất tốt cho sự phát triển toàn diện về thể chất của trẻ. Lòng đỏ trứng còn là nguồn vitamin D tự nhiên, rất cần thiết cho sự phát triển xương.
Các loại rau xanh như: rau ngót, mồng tơi, rau đay
Canh rau ngót tốt cho bà mẹ nuôi con nhỏ
Trong rau ngót có chứa các chất dinh dưỡng tốt như protein, canxi, chất béo, photpho, sắt và vitamin. Ăn rau thường xuyên giúp bà mẹ tăng lượng sữa, ngăn ngừa loãng xương, chữa vết loét, hạ sốt và máu bẩn sau khi sinh.
Đu đủ xanh
Đu đủ xanh tốt cho phụ nữ cho con bú

Trong đu đủ xanh chứa nhiều protein, chất béo và các loại vitamin A, B, C, D, E... Nấu đu đủ xanh cùng móng giò giúp lợi sữa rất nhiều, thông sữa rất hiệu quả được các bà mẹ truyền tai nhau. Có thể thay móng giờ bằng cá chép hoặc cá quả cũng sẽ đem lại hiệu quả tăng cường sữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét