Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thảo dược nấm lim xanh có chữa được ung thư vú không?

Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng thảo dược để chữa rất nhiều bệnh trong đó có ung thư vú. Qua nhiều năm nghiên cứu, công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đã cho ra đời sản phẩm nấm lim xanh với nguyên liệu thảo dược hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh ung thư vú.

Để chữa bệnh ung thư vú bằng nấm lim xanh kết hợp với điều trị Tây y đang là một phương pháp được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Điều này không chỉ mở ra cánh cửa hy vọng cho người bệnh mà còn giúp hạn chế tối đa chi phí và hạn chế sự can thiệp không cần thiết của dao kéo.


Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư vú hiệu quả


Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư vú hiệu quả

Một số công trình nghiên cứu khoa học mới đây đã chứng minh, trong nấm lim xanh chứa thành phần Polysaccharide, beta-glucan, germanium, triterpenes… có tác dụng ức chế sự phát triển và di căn của tế bào ung thư vú sang tế bào lành bệnh trong vùng ngực. Đồng thời, dược chất này còn có khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây ung thư, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp người bệnh mau chóng đẩy lùi được ung thư, ổn định sức khỏe. 

Nấm lim xanh chữa trị ung thư vú hiệu quả

Dược chất trong nấm lim xanh hoàn toàn tự nhiên có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị bằng Tây y. Thực nghiệm lâm sàng đã chứng minh nấm lim xanh có thể kết hợp với các phương pháp y học hiện đại như: phẫu thuật, xạ trị, hóa trị… đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt.
Sau một thời gian điều trị bằng nấm lim xanh ở đa số các bệnh nhân cơ thể nhanh chóng hồi phục, các phản ứng phụ do sử dụng xạ trị, hóa trị cũng giảm đáng kể.
Để sử dụng sản phẩm người bệnh nên bắt đầu với một lượng nhỏ từ 5-10g. Sau 3 ngày người dùng có thể tăng liều lượng lên 30g/ ngày.
Khách hàng muốn biết thêm thông tin về công dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm thì liên hệ đến tổng đài tư vấn khách hàng theo số 0437970138 hoặc có thể tìm hiểu qua website: namlimxanh.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét