Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Ung thư tuyến tụy không còn là nỗi sợ hãi

Ung thư tuyến tụy là loại bệnh trong đó các tế bào ung thư phát triển trong các mô tuyến tụy, chúng thường bắt đầu trong các tế bào ngoại tiết.
Tuyến tụy nằm trong ổ bụng phía sau phần dưới của dạ dày. Trong tuyến tụy các tế bào tuyến tụy ngoại tiết sản xuất dịch tiêu hóa, tuyến tụy nội tiết sản xuất các hoocmon insulin và glucagon điều tiết đường trong máu của cơ thể.
Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc ung thư tuyến tụy trong những năm gần đây đang được tăng lên nguyên nhân chính gây ra ung thư tuyến tụy bao gồm những yếu tố sau:

  • Hút thuốc: Hút thuốc là yếu tố quan trọng nhất đối với ung thư tuyến tụy, những người nghiện thuốc có nguy cơ cao nhất.
  • Bệnh tiếu đường: Người bị tiểu đường có nhiều khả năng mắc ung thư tuyến tụy nhiều lần hơn người khác.
  • Tiền sử gia đình: khả năng này thấp hơn. Nếu bố hoặc mẹ mắc ung thư tuyến tụy thì khả năng mắc của các thành viên trong gia đình cao hơn

Các triệu chứng của ung thư tuyến tụy?
Hình ảnh ung thư tuyến tụy
Vì các triệu chứng là không rõ ràng nên việc phát hiện ra ung thư thường được chẩn đoán khi đã ở giai đoạn cuối. Giảm cân là một trong những triệu chứng sớm và đau bụng giữa hoặc phía trên là phổ biến vào giai đoạn sau của căn bệnh này
Các triệu chứng khác bao gồm khó tiêu, đầy hơi và đi đại tiện nhiều nhớt do khối ung chèn ép làm tắc ống tụy và men tiêu hóa không giải phóng được vào ruột.
Ung thư tuyến tụy ở giai đoạn đầu có thể chữa bằng cách phẫu thuật cắt bỏ. Sau khi cắt bỏ, được hỗ trợ bằng một số biện pháp được gọi là liệu pháp tá dược. Trường hợp ung thư giai đoạn cuối hoặc gần cuối thì không thể cắt bỏ mà được điều trị bằng xạ trị làm teo nhỏ khối u.
Điểu trị ung thư tuyến tụy bằng nấm lim xanh
Ngay từ giai đoạn sớm của bệnh nên sử dụng sản phẩm Nấm lim xanh có tác dụng làm giảm bớt các triệu chứng vàng da, không đau lưng, cân nặng ổn định.
Hình ảnh nấm lim xanh
Theo các nhà khoa học nghiên cứu trong nấm lim xanh có các dược chất quý hiếm như Germanium, Polysaccharide, Ling zhi 8 - protein... có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư phát triển. Ngoài ra các khoáng chất và vitamin có trong nấm sẽ giúp bồi bổ cơ thể khỏe mạnh sau một liệu trình điều trị bằng hóa chất khá là dài. Chỉ cần kiên trì sử dụng nấm lim xanh thì sau 6 tháng bệnh tình sẽ giảm một cách rõ rệt.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả quý khách vui lòng truy cập website: www.namlimxanhvn.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét