Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Cách phòng chống tăng huyết áp nhờ nấm lim xanh

Bệnh cao huyết áp đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa ở mọi lứa tuổi. Việc kết hợp giữa lối sống lành mạnh và sử dụng một số thực phẩm hỗ trợ trong việc điều trị và ngăn ngừa là điều cần thiết. Nấm lim xanh được xem là vị thuốc quý trong điều trị cao huyết áp đang được phổ biến hiện nay trong các hiệu thuốc.
Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh tăng huyết áp ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Theo ước tính đến khoảng năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng gần 10 triệu người bị bệnh tăng huyết áp đây là con số báo động nếu không có các biện pháp phòng chống kịp thời.

Tại sao căn bệnh này lại nguy hiểm đến vậy?
Biến chứng của tăng huyết áp là rất nặng nề như: tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy gan, thân, mù lòa, liệt nửa người thậm chí là tàn phế…Những biến chứng này vừa gây ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh vừa trở thành gánh nặng  về vật chất và tinh thần cho gia đình cũng như là cả xã hội.
Phòng chống tăng huyết áp bằng cách điều chỉnh lối sống



Cao huyết áp là căn bệnh nguy hiểm

Chế độ ăn giảm muối, trung bình một người ăn khoảng 15g/ngày, trong đó 10g trong thực phẩm tự nhiên còn 5g cung cấp thêm từ bên ngoài. Việc ăn giảm muối sẽ cải thiện số đo huyết áp ở mức ổn định. Trong khi đó, người Việt Nam có xu hướng ăn muối khá nhiều, gấp 3-4 lần cho phép.
Để làm giảm nguy cơ gây bênh cao huyết áp ngoài việc mình cân bằng chế độ ăn uống đảm bảo an toàn thì việc theo dõi huyết áp bằng cách đo huyết áp thường xuyên cũng cần phải được để ý.

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp
Trên thị trường có khá nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc ổn định huyết áp rất tiện lợi và có tác dụng lâu dài, không gây tác dụng phụ như các sản phẩm từ nấm lim xanh.



Sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền
Trong nấm lim xanh chứa các dược chất giúp ổn định lượng máu trong thành mạch, giảm lượng colesteron trong máu, giảm cân, thanh lọc cơ thể, điều chỉnh cơ thể ở trạng thái cân bằng.

Sử dụng nấm lim xanh trước hoặc sau bữa ăn sẽ đem lại hiệu quả chữa trị đáng kể, chỉ sau 6 tháng tình trạng huyết áp của bệnh nhân cải thiện đáng kể. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét