Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Công dụng chính của nấm lim xanh là gì?

Nấm lim xanh có những công dụng chính nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều người bệnh quan tâm. Bởi khi nhắc đến một loại dược liệu nào người tiêu dùng cũng muốn hiểu rõ hơn về tác dụng chữa bệnh của dược liệu đó để yên tâm khi sử dụng. Vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi đó cho quý vị.
Hình ảnh thảo dược nấm lim xanh
Hình ảnh thảo dược nấm lim xanh

Nấm lim xanh đã được nhiều công trình khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu và tìm ra các dược chất có trong nấm. Và chia tác dụng của nấm lim xanh thành hai nhóm chính đó là hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh và nhóm tác dụng hỗ trợ, phục hồi chức năng.
Với các dược chất quý có trong nấm sẽ có công dụng hỗ trợ và điều trị ngăn ngừa bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt là các nhóm bệnh dưới đây: ung thư (các dạng ung thư và u, bướu); các bệnh về gan (xơ gan, gan nhiễm mỡ); phì đại tuyến tiền liệt; phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ; bệnh gout (bệnh gút); viêm khớp, đau nhức khớp; tiểu đường (đái tháo đường); đau dạ dày, đại tràng…
Nước sắc từ nấm lim xanh
Nước sắc từ nấm lim xanh

Nhóm công dụng phục hồi, tăng cường chức năng gan như giải độc gan, thanh lọc cơ thể (do rượu, bia, độc tố); tăng cường sinh lực cho nam giới; giảm cholesteron trong máu; cân bằng huyết áp; giảm cân; chống lão hóa; ngăn ngừa rụng tóc; làm đẹp da...

Với hai nhóm công dụng đó đã khẳng định được khả năng chữa bệnh thần kỳ của nấm lim xanh là vô cùng tuyệt vời, rất an toàn cho người sử dụng và sử dụng trên nhiều đối tượng người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét