Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Cây thuốc nam chữa bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả

Thuốc nam chữa bệnh gan nhiễm mỡ luôn được bệnh nhân tìm đến đầu tiên bởi phương pháp chữa trị đơn giản, hiệu quả, không mất nhiều chi phí. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cây thuốc nam chữa bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả.

1.     Cây nhọ nồi

Cây nhọ nồi chữa bệnh gan nhiễm mỡ
Cây nhọ nồi chữa bệnh gan nhiễm mỡ

Cây nhọ nồi có vị chua, không có độc, tính hàn, giải nhiệt, cầm máu, bổ thận, các chứng huyết nhiệt, chảy máu cam… và nó cũng là một bài thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ.

2.     Chữa gan nhiễm mỡ bằng lá sen

Lá sen chữa bệnh gan nhiễm mỡ
Lá sen chữa bệnh gan nhiễm mỡ

Trong lá sen có chứa nhiều dược chất quý như 0.2 – 0.3% tannin, 0.77 – 0.84% alkaloid, trong đó có nuciferin, acid citric, succinic. Tỷ lệ các dược chất trong lá sen bánh tẻ cao hơn lá già. Theo các nghiên cứu đã chứng minh lá sen có tác dụng an thần, chống choáng phản vệ, đối với bệnh nhân gan nhiễm mỡ có tác dụng giảm mỡ, chống lại sự tích tụ mỡ trong gan. Do vậy, lá sen là một loại thảo dược rất tốt cho người bệnh gan nhiễm mỡ.
Người bệnh chỉ cần lấy lá sen tươi đem phơi hoặc sấy khô, rồi lấy một ít để hãm nước uống hàng ngày.

3.     Nấmlim xanh

Nấm lim xanh
Nấm lim xanh

Các nghiên cứu chứng minh nấm lim xanh có tác dụng điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả nhờ cơ chế ngăn ngừa và tiêu diệt tận gốc căn nguyên của căn bệnh. Trong nam lim xanh có chứa các dược chất quý có tác dụng chữa trị và phòng ngừa bệnh gan nhiễm mỡ theo cơ chế giúp thải lọc mỡ thừa trong cơ thể, kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh. Đồng thời giúp tăng cường chức năng hoạt động của gan, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp phòng ngừa các bệnh khác như gút, tiểu đường, ung thư.
Cách sử dụng nấm lim xanh: lấy lượng nấm lim theo quy định đun cùng với 2 lít nước, cô cạn lại còn 1.5 lít sử dụng uống hằng ngày thay nước uống.


Trên đây, là 3 cây thuốc nam chữa bệnhgan nhiễm mỡ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét