Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Nấm lim xanh|Điều trị ung thư phổi tốt nhất

Ung thư phổi được xếp hạng là một trong những căn bệnh có tỷ lệ tử vong khá cao.  Tuy nhiên, để phòng ngừa và điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm thì bạn có thể sử dụng thảo dược nấm lim xanh hằng ngày.
Ung thư phổi giai đoạn cuối
Ung thư phổi giai đoạn cuối

Qua các nghiên cứu khoa học cho thấy trong nấm lim xanh chứa các dược không những có khả năng phòng ngừa ung thư phổi mà còn có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu. Ở bài viết này chúng tôi giúp bạn đọc hiểu rõ hơn cơ chế điều trị ung thư phổi bằng nấm lim xanh.

Các dược chất trong cây nấm lim xanh có tác dụng gián tiếp đối với khối u của bệnh nhân ung thư phổi. Thật vât,  các dược chất như Germanium, Poly saccharide, Ling zhi 8 – protein có tác động kích thích hệ miễn dịch để cơ thể tăng sức đề kháng, tự chống lại sự phát triển của tế bào ung thư ở người bệnh bị ung thư phổi. Vì vậy, việc sử dụng nấm lim xanh hàng ngày gần như có tác dụng chống ung thư từ nguyên căn của bệnh. Qua thực nghiệm lâm sàng các hoạt chất của nấm lim xanh sẽ tiến hành tác động và làm giảm lượng dịch tiết ra ở phổi và ngăn tràn dịch màng phổi có thể nói đây là nguyên nhân lớn gây ra tử vong ở người bệnh.
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư phổi
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư phổi

Nếu bệnh nhân mới bị bệnh ung thư phổi giai đoạn một thì các dược chất có trong nấm hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư ở người bệnh từ đó ngăn chặn sự chèn ép của khối u gây tắc nghẽn phổi. Việc sử dụng nước sắc từ nấm lim xanh thường xuyên không chỉ có tác dụng phòng bệnh mà còn tăng cường sức khỏe và tạo ra cơ chế chống lại bệnh tật.

Cách sử dụng: lấy khoảng 20 – 30g nấm lim xanh đun cùng với 2 lít nước đến khi cô lại còn 1.5 lít thì ngừng, để nguội và chia làm 5 lần uống/ ngày. Chỉ sau khoảng thời gian 2 – 5 tháng người bệnh sẽ thấy sự khác lạ trong cơ thể của mình, bệnh tình cũng sớm thuyên giảm.


Nấm lim xanh là thảo dược an toàn cho người bệnh và không có bệnh nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét